Máy tính đồng bộ
Máy tính đồng bộ dell

Dell Latitude 5410

Thiết kế

Dell Latitude 5410 vẫn giữ đúng truyền thống của Dell Latitude - dáng vẻ doanh nhân lịch lãm với những đường nét dứt khoát. Những chi tiết máy được tạo ra với đúng mục đích để phục vụ tối đa cho công việc cũng như giúp cho máy có được hiệu suất hoạt động ổn định.

Nhưng chất lượng hoàn thiện mới là điểm cực kỳ sáng giá của Dell Latitude 5410, chiếc máy được hoàn thiện bằng loại vật liệu kết hợp giữa nhựa cao cấp, magie và carbon nên sự chắc chắn và bền bỉ sẽ là điều đầu tiên bạn cảm nhận được khi trực tiếp trải nghiệm, hiện tượng flex linh kiện hay rung lắc màn hình khi gõ phím mạnh tay cũng đã được loại bỏ. 

Ngoài ra, toàn bộ khung máy đều được phủ một lớp màng đặc biệt, hạn chế được hiện tượng vân tay bám bẩn trên máy cũng như giúp chiếc máy này có thể chống chịu được những sự va đập ở cường độ nhỏ.

Dell-Latitude-5140

Màn hình

Dell Latitude 5410 có màn hình 14.0 inch FHD 1920x1080, độ bao phủ sRGB đạt khoảng 60% nên chất lượng hình ảnh thuộc mức đẹp vừa phải, đủ dùng.
Dell-Latitude-5140




Loa

Với dải bass được đánh rất chắc chắn, không thừa, không thiếu, đi kèm với đó là hai dải mid và treble được thể hiện ở mức cân bằng tới ngưỡng tuyệt đối nên tựu trung Dell Latitude 5410 thực sự rất xứng đáng để các bạn nên cân nhắc tới, giải trí với những tựa game tốt, nghe nhạc cũng rất ổn.

Dell-Latitude-5140
 

Bàn phím, touchpad

Vì được Dell định hình là một mẫu Ultrabook business nên cụm bàn phím trên chiếc Dell Latitude 5410 này đem lại trải nghiệm chỉn chu với hành trình phím sâu, layout được bố trí hoàn hảo đi kèm với đó là mặt phím đem lại trải nghiệm về xúc giác cực kỳ tốt.

Touchpad kích thước vừa tầm, trải nghiệm ở mức ổn, không có gì nổi trội, được trang bị driver precision nên các thao tác đa ngón hay khả năng tracking được thể hiện với độ chính xác tương đối cao.


Dell-Latitude-5140
Cổng kết nối

Máy có dồi dào số lượng cổng kết nối, trải dài từ truyền thống đến hiện đại như USB-A, USB-C, HDMI, khe thẻ MicroSD, RJ-45, jack 3.5mm, rất thuận tiện cho người dùng, không phải mua thêm cổng chuyển đổi làm gì nhiều.
Dell-Latitude-5140



Hiệu năng

Tuy không sở hữu những phần cứng mới nhất nhưng Dell Latitude 5410 này vẫn xử gọn các tác vụ văn phòng, dù cho có mở file nặng, chạy đa nhiệm liên tục, cho đến chỉnh sửa hình ảnh 2D đơn giản, về chơi game online phổ thông thì máy cũng đáp ứng được mức settings medium.

Máy Tính Hoàng Anh
Thiết kế và phát triển website bởi Máy Tính Hoàng Anh
Bạn cần hỗ trợ?1