Máy tính đồng bộ
Máy tính đồng bộ dell

Máy tính đồng bộ Dell Optiplex 7020 nhập khẩu Nhật, Mỹ, Hàn

Dell Optiplex 7020

Máy tính để bàn Dell Optiplex 7020 thuộc dòng sản phẩm OPTIPLEX đẳng cấp nhất mà Dell làm ra cho doanh nghiệp, ngân hàng, nhà máy hay phòng học…đặc biệt là những nơi cần máy tính cho sự an toàn, ổn định và yên tâm nhất.

Dell Optiplex 7020

Đánh giá chi tiết Dell Optiplex 7020

Thiết kế

Dell Optiplex 7020 với kiểu dáng sang trọng, được các chuyên gia thiết kế riêng, đặt ở đâu cũng mang lại hình ảnh chuyên nghiệp, chắc chắn.

Chất liệu cao cấp

Máy tính để bàn Dell Optiplex 7020 là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong series, nên chất liệu cũng là cao cấp nhất, mọi chi tiết đều sáng bóng, tinh xảo, đẹp long lanh. Bộ khung kim loại và các chi tiết bên trong đều được chế tạo bằng thép không gỉ, chính vì thế mặc dù đã gần 20 năm tuổi nhưng những chiếc máy Dell Optiplex series vẫn luôn mới không hề có dấu hiệu bị hoen rỉ.

Cấu hình

Máy tính để bàn Dell Optiplex 7020 sử dụng chíp core i thế hệ thứ 4 nhanh mạnh đem lại hiệu suất cao với nhiều phiên bản cấu hình khác nhau. Hơn nữa Dell Optiplex 7020 còn được trang bị các tính năng và công nghệ tiến tiến hàng đầu, cấu hình cao cấp và vô cùng mạnh mẽ đáp ứng được nhu cầu làm việc của tất cả mọi người.

Giá cả

Với mức giá cạnh tranh, Dell Optiplex 7020 phù hợp với từng yêu cầu của người sử dụng, vận hành ổn định hơn và tuổi thọ sản phẩm cao hơn so với các loại máy tính khác.

Chất lượng

Trước khi xuất xưởng toàn bộ máy tính đồng bộ Dell Optiplex 7020 đều được hãng Dell kiểm tra hết sức ngặt nghèo về chất lượng cũng như độ tương thích của các link kiện, phụ kiện…Bởi vậy Dell Optiplex 7020 cũ nhập khẩu luôn có được sự ổn định khi chạy lâu dài.


Dell Optiplex 7020

Cam kết chỉ cung cấp Dell Optiplex 7020 cũ chất lượng cao bảo hành dài giá rẻ

Toàn bộ cây máy tính Dell Optiplex 7020 mà công ty máy tính Hoàng Anh cung cấp đều là hàng nhập khẩu từ thị trường Nhật, Mỹ, Hàn. Chúng tôi cam kết bảo hành 24 tháng 1 đổi 1 trong suốt thời gian hậu mãi.

Xem thêm sản phẩm khác:

Dell Optiplex 9020

Dell Optiplex 7040

HP ProDesk 600G1

 Nếu quý khách có nhu cầu hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi qua SĐT : 0914.403.000 để được tư vấn

Hãy truy cập vào website https://maytinhdongbodell.vn/ để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

..............................

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, SIP COD

 

Máy Tính Hoàng Anh
Thiết kế và phát triển website bởi Máy Tính Hoàng Anh
Bạn cần hỗ trợ?1